Bắt đầu từ 0h00' ngày 01/10/2022 đến 23h59' ngày 20/10/2022 mọi người có thể tham gia thi trực tuyến tại địa chỉ: https://myaloha.vn/cuoc-thi/tim-hieu-phap-luat-nam-2022-tren-dia-ban-tinh-hung-yen-30234.

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: Giải nhất 5 triệu/giải; 2 Giải nhì 2 triệu/giải v/v...Cuộc thi có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và được tổ chức theo hình thức trực tuyến đơn giản, phù hợp với việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật hiện nay. Ngay từ khi bắt đầu, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm và tích cực tham gia của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Cuộc thi có ý nghĩa nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho mọi người. Mọi người chỉ cần bỏ ra một chút thời gian nghiên cứu nội dung các văn bản Luật sẽ không chỉ nhận được giải thưởng mà còn làm giàu thêm vốn kiến thức pháp luật cho mình. Thành công bước đầu cho thấy, cuộc thi đã tạo được sức lan tỏa lớn, động viên mọi tầng lớp Nhân dân tích cực tìm hiểu, chấp hành pháp luật và đưa pháp luật vào cuộc sống.

Đào Nhung - CC VPTK