Ngày 25/2, huyện Văn Lâm tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024. Tới dự có các đồng chí: Đào Hồng Vận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các Sở, ngành, cơ quan Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; đồng chí Nguyễn Bật Khánh - TUV, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Trần Chu Đức - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS huyện; các đồng chí trong

Năm 2024, huyện Văn Lâm bảo đảm 100% chỉ tiêu được giao tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ với chất lượng tốt. Trong đó, có 169 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 19 công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Để hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao, các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được thực hiện đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, khách quan, công bằng, đúng luật…

Sau khi thắp lửa truyền thống và nổi trống hội giao quân, lãnh đạo huyện Văn Lâm đã phát biểu ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm hăng hái, xung phong lên đường bảo vệ Tổ quốc của thế hệ trẻ huyện Văn Lâm và giao nhiệm vụ cho các công dân trước khi lên đường nhập ngũ.

Trong không khí hân hoan của ngày hội tòng quân, thanh niên Nguyễn Tố Hòe, xã Lạc Đạo, đại diện cho các thanh niên của huyện Văn Lâm nhập ngũ năm nay đã bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng thời, hứa cố gắng tích cực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của quê hương, đất nước.

Tại lễ giao nhận quân, các đại biểu đã tặng hoa chúc mừng, động viên các công dân lên đường nhập ngũ, phát huy tốt truyền thống cách mạng của quê hương, tích cực tu dưỡng, rèn luyện trong quân ngũ, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam vững mạnh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Lễ giao nhận quân của huyện Văn Lâm diễn ra bảo đảm an toàn, trang trọng, thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại Lễ giao nhận quân:

 

 

 

Nguồn cổng thôn tinn điện tử huyện Văn Lâm